Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bốc hỏa trong người, nỗi khổ của phụ nữ tiền mãn kinh

Bốc hỏa trong người, nỗi khổ của phụ nữ tiền mãn kinh.

Bốc hỏa trong người là cảm giác có luồng khí nóng bốc lên từ ngực, lan dần lên mặt, đầu, cổ và khắp cơ thể. Bốc hỏa khiến thân nhiệt nâng cao cao, tim đập nhanh, vã mồ hôi lạnh, mặt đỏ, huyết áp nâng cao cao.

Bốc hỏa trong người tại độ tuổi tiền mãn kinh – mãn kinh là một hiện tượng thường gặp tại phụ nữ. Theo thống kế có 70-85% phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh gặp phải trường hợp này ở mức độ nặng nhẹ khác nhau.

Có người chỉ bị 2-3 năm rồi hết nhưng có người chứng bốc hỏa kéo dài đến 10 năm gây cho người phụ nữ cảm giác mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ, tâm trạng buồn bực lo lắng bất an cho sức khỏe của bản thân,

Cơn bốc hỏa trong người diễn ra ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, không theo 1 quy luật hay khung thời gian nhất định, làm xáo trộn đời sống, công việc, sinh hoạt và giấc ngủ của người phụ nữ.

Bốc hỏa trong người vào đêm còn khiến các chị em thường xuyên tỉnh giấc và rất khó để ngủ lại. Nếu không trị dứt chứng bốc hỏa sẽ khiến tình trạng mất ngủ càng ngày càng trầm trọng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Nguyên nhân gây ra chứng bốc hỏa trong người?

Nguyên nhân chính gây nên chứng bốc hỏa ở phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh là do mạch xung nhâm hư suy theo tuổi tác cùng với thận suy yếu, tâm hao tổn, tỳ vị rối loạn toàn bộ những yếu tố trên dẫn tới Tinh Huyết Suy.

Tinh Huyết Suy sẽ gây ra chứng bốc hỏa trong người, rối loạn kinh nguyệt, khô hạn tại phụ nữ tiền mãn kinh. Để giải quyết các triệu chứng trên cần tìm hiểu nguyên do chính gây ra bệnh từ đó đưa ra hướng giải quyết trị từ gốc thì mới được đẩy lùi bệnh 1 cách nhanh nhất và hiêụ quả.

m hư hỏa vượng gây nên: kinh nguyệt rối loạn, tính tình buồn bực bứt rứt, nóng nảy, dễ cáu gắt, mắt khô, chóng mặt, đau đầu, ngực sườn đau tức, chân tay run, tê rần hoặc có cảm giác như kiến bò.

Giải pháp: Tư âm tiềm dương

Can thận âm hư: Kinh nguyệt không đều, đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, bốc hỏa nóng bừng, ra mồ hôi nhiều, miệng khô, táo bón, lưng gối nhức mỏi

Giải pháp: Tư bổ can thận

Thận dương hư: Phụ nữ gần hết kinh, người mập, lên cân, tinh thần mệt mỏi, bứt rứt, chân tay nặng nề, tê dại, đầu nặng, ngực đau hay hồi hộp, mất ngủ.

Giải pháp: Ôn bổ thận dương

Thận dương, thận âm đều hư: Đau đầu chóng mặt, tai ù, ngủ ít hay mơ, khi lạnh khi nóng, bốc hỏa đổ mồ hôi, mặt nóng từng cơn, lưng lạnh.

Giải pháp: Bổ thận

Giải pháp bậc nhất trị chứng bốc hỏa trong người từ gốc

Cách đây 300 năm từ thời Hậu Lê (1427-1789) niên hiệu Cảnh Hưng, đời Vua Lê Hiển Tông, cụ Nghiêm Bá Đĩnh (1683 – 1749) hay còn gọi cụ Huấn Khoa được sắc phong là Trưởng Ngự Y trong triều chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho Vua và Hoàng Hậu cũng như phụ trách giảng dạy, truyền lại các kinh nghiệm thực tế cho các vị Ngự Y trong cung đình.

Cụ Nghiêm Bá Đĩnh có tên trong Bia số 66 - Tiến Sỹ khoa Quý Sửu niên hiệu Long Đức năm thứ 2 (1733)

Cụ Nghiêm Bá Đĩnh có 1 bài thuốc nổi tiếng chuyên dùng cho các Hoàng Hậu và Quý Phi có tên là Dưỡng Sắc Điều Kinh, qua hơn 300 năm đến đời con cháu thứ 9 của cụ là Bác sĩ, lương y Nghiêm Minh Hoàng đã kế thừa và phát triển bài thuốc thành sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân.

Giáng Hỏa Sinh Tân là sự kết hợp của các vị thuốc nam, các dược liệu quý được chiết xuất, cô đặc những tinh chất có tác dụng rất tốt nhất trong từng vị thuốc theo công nghệ sản có hiện tượng đại có tác dụng chuyên biệt trị chứng bốc hỏa trong người, khô hạn và rối loạn kinh nguyệt tại phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.

Bốc hỏa trong người là 1 hiện tượng thường gặp tại phụ nữ độ tuổi tiền mãn kinh. Vậy làm thế nào để hết bốc hỏa nhanh chóng nhất và hiệu quả?Giáng Hỏa Sinh Tân được chiết xuất từ thảo dược, tác dụng trị bốc hỏa từ gốc

Các vị thuốc trong Giáng Hỏa Sinh Tân được phối hợp theo 1 tỷ lệ chuẩn xác có tác dụng bổ thận, ôn bổ thận dương, ôn bổ can thận, tư âm tiềm dương có tác dụng trị chứng bốc hỏa trong người từ gốc, mang lại cảm giác thoải mái, sức khỏe hồi phục, ngủ ngon, kinh nguyệt đều.

Tác Dụng của Giáng Hỏa Sinh Tân

Trị chứng bốc hỏa trong người ở phụ nữ tiền mãn kinh

Thoát khỏi chứng khô hạn, đau và khó khăn trong quan hệ vợ chồng

Rối loạn kinh nguyệt thời kỳ tiền mãn kinh

Đối tượng sử dụng sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân

Những người liên tục bị 1 trong các triệu chứng sau

Bốc hỏa trong người, bốc hỏa nóng mặt, bốc hỏa đổ mồ hôi, bốc hỏa về đêm

Bốc hỏa, nóng bừng người lên bất kể ngày hay đêm

Mất ngủ, ngủ không ngon giấc vì bốc hỏa vào đêm

Nóng lạnh bất thường, nóng từng cơn cảm giác bứt rứt khó chịu

Bốc hỏa, tim đập nhanh, mặt đỏ, huyết áp tăng, mệt mỏi, mất năng lượng sau mỗi cơn bốc hỏa.

Khô hạn, khó gần gũi với chồng

Kinh nguyệt rối loạn

Tham khảo ngay những phụ nữ tiền mãn kinh đã dùng sản phẩm Giáng Hỏa Sinh Tân để trị chứng bốc hỏa trong người TẠI Đ Y.

Gọi đến tổng đài 18006684 để nhận hỗ trợ tư vấn tốt nhất về bốc hỏa nhanh chóng và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét